Theo báo Pháp Luật TP, ngày 1/12, Sở Công Thương TP cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn công bố chương trình Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2020.
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương cho biết, dưới sự chỉ đạo của UBND TP, chương trình Thương hiệu vàng TPHCM nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp (DN) có thành quả xây dựng thương hiệu, sản phẩm ấn tượng gắn với sự nhận diện về Sài Gòn-TPHCM.

Ban tổ chức cho biết, đối tượng tham gia là thương hiệu sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm có uy tín trên thị trường thuộc sở hữu của DN TPHCM, thể hiện bản sắc, đặc điểm gắn liền với TP. Nhắc đến thương hiệu, người tiêu dùng có thể nhận biết, hình dung ngay là sản phẩm của TP.HCM. Ngoài ra, sản phẩm của bốn nhóm ngành công nghiệp trọng yếu và chín nhóm ngành dịch vụ chủ yếu được ưu tiên xem xét bình chọn.
Ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương cho biết, giải thưởng sẽ được tổ chức hàng năm.
Thời hạn nhận hồ sơ đến ngày 21/12. Giải thưởng dự kiến vinh danh vào tháng 1-2021.
DN đăng kí tham gia gia thưởng yêu cầu lập hai bộ hồ sơ gửi đến Sở Công Thương TP.HCM, số 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM hoặc Thời báo kinh tế Sài Gòn, 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM.
Theo Khang Minh/Trung Tâm Báo Chí