Lấy cảm hứng từ bộ phim “ Cô Ba Sài Gòn” của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, nhiều giới trẻ cũng như giới thời trang đua nhau chụp những bộ ảnh đậm chất cùng chiếc Áo Dài xưa của người phụ nữ Việt.
Không những việc chụp ảnh trở thành trào lưu với tên gọi “ Cô ba sài gòn” mà thậm chí các nhà thiết kế, cũng bắt đầu cho công cuộc quay trở lại hình ảnh của thập niên 60, 70 về chiếc Áo Dài một thời “ mưa gió”.
Với nhiều người, chiếc áo dài trở nên quá quen thuộc với hình ảnh nữ sinh, hay những ngày lễ lớn, những ngày quan trong nào đó, và rồi nguồn cảm hứng về giá trị của quê hương, hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt được nhà thiết kế Liên Phùng và thương hiệu áo dài nét Việt, như một lần nữa thổi hồn vào sự nhẹ nhàng, thanh tao và uyển chuyển của chính chiếc áo dài, đường cong của người phụ nữ Việt, như muốn quyện làm một với nhau.
Là một trong những nhà tài trợ về trang phục của “ Thần tượng doanh Nhân 2017” NTK Liên Phùng như mang cả những hơi trẻ vào cuộc thi, thổi hồn cho những bước đi của từng thí sinh nâng bước.
Mới đây NTK Liên Phùng và doanh nhân Minh Châu – một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi “ Thần tượng Doanh Nhân 2017” đã có một buổi làm việc với đứa con tinh thần mới “ Sài Gòn”.
Tưởng chừng như những bộ trang phục chẳng có gì mới lạ, nhưng chính đôi bàn tay khéo léo, đường may tinh tế đã tạo nên một “ Sài gòn” rất khác, điểm cộng thêm cho trang phục này chính là tô điểm và khắc họa rõ nét nhất vẻ đẹp của bông hoa U50 Minh Châu.
HT.