Thứ Hai, 5 Tháng Mười Hai, 2022

Chiến dịch “Crazy but not stupid” cổ vũ các start-up trẻ sau đại dịch

Tin mới

Chiến dịch “Crazy but not stupid” đặt mục phá kỷ lục livestream thế giới khi ra mắt vào cuối tháng 11/2022.

Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid” ra đời trong bối cảnh nhiều công ty start up vẫn đang đối mặt với khó khăn về vốn, sản xuất, phâm phối do ảnh hưởng COVID-19. Chiến dịch được đặt mục tiêu phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up.

Chiến dịch “Crazy but not Stupid” sẽ livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục, dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 – 21/12/2022. Nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom.

Về nội dung livestream, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up,…

Công ty Comic One là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One, do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển, đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế.

Xem nhiều

Singapore chính thức mở cửa, đón du khách Việt Nam

Kể từ 1/4, Singapore mở cửa trở lại, không yêu cầu cách ly đối với du khách từ khắp nơi với chiến dịch SingapoReimagine. Tổng...

Bài viết cùng chủ đề