Thứ Sáu, 4 Tháng Mười, 2024

Đại diện nhãn hàng sánh bước cùng các mỹ nhân đi thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam, có vô duyên không?

Tin mới

[ad_1]

Đến hẹn lại lên, chúng ta lại ở đây và chờ đón một gương mặt mới sẽ lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018. Đặc biệt hơn khi năm nay là kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, một cột mốc đầy ý nghĩa của cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Vào tối 16/9, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Lâu lắm mới lại có dịp để dàn mỹ nhân Hoa hậu Á hậu trở về với “sân nhà”, còn khán giả được nhìn thấy màn đọ tài nhan sắc lộng lẫy của họ trên thảm đỏ. Nhưng mà ô kìa, họ đang bước vào thảm đỏ với ai thế kia?

Đại diện nhãn hàng sánh bước cùng các mỹ nhân đi thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam, có vô duyên không? - Ảnh 1.

Thật khó hiểu với màn sánh bước thảm đỏ giữa các người đẹp và… đại diện nhà tài trợ.

Có một sự hoang mang không hề nhẹ khi người mà các Hoa hậu, người đẹp lại sánh bước trên thảm đỏ, đi vào cùng những-gương-mặt-xa-lạ. Xin giới thiệu, họ xa lạ với tất cả chúng ta nhưng đều là “người quen” của BTC, họ là những người đại diện của nhãn hàng tài trợ cho chương trình.

Chúng ta có thể hiểu cho BTC dưới góc độ người làm chương trình rằng đây như một sự trân trọng nào đó dành cho các nhà tài trợ, những người đã góp một phần đáng kể để tạo nên chương trình này. Tuy nhiên giữa muôn vàn cách thức tinh tế khác, thì BTC Chung kết Hoa hậu Việt Nam lại chọn cách có phần khá vô duyên như thế.

Đại diện nhãn hàng sánh bước cùng các mỹ nhân đi thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam, có vô duyên không? - Ảnh 2.
Đại diện nhãn hàng sánh bước cùng các mỹ nhân đi thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam, có vô duyên không? - Ảnh 3.

Có một sự ngượng ngùng ở đâu đó quanh đây…

Mỗi người đẹp được xướng tên sẽ được giới thiệu đi cùng với một hoặc hai người đại diện cho 1 nhãn hàng nào đó. Tiến đến nơi có MC đang đứng, đại diện nhãn hàng sẽ nói một vài câu mang đầy tính xã giao và nhân tiện quảng bá cho thương hiệu của mình. Thế rồi cùng nhau tạo dáng, chụp ảnh. Còn người đẹp đứng bên cạnh như Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Nam Em… thì chỉ biết cười, trả lời một vài câu hỏi cảm nghĩ. Rồi lại cười, lại chụp ảnh và ai đi hướng nấy tiến vào trong.

Vâng, cảm giác của người theo dõi chương trình giống như đang xem một sự kiện ra mắt sản phẩm vậy.

Giữa biết bao nhiêu điều tiếng về cái danh Hoa hậu, Á hậu vướng vào scandal tiêu cực như vừa qua, liệu hình ảnh mỹ nhân sánh đôi với những người quyền thế, những nhà kinh doanh, đại diện nhãn hàng như thế này có nên xuất hiện ở một cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tầm cỡ hay không?

[ad_2]

Nguồn: Ngôi Sao.net

Xem nhiều

Singapore chính thức mở cửa, đón du khách Việt Nam

Kể từ 1/4, Singapore mở cửa trở lại, không yêu cầu cách ly đối với du khách từ khắp nơi với chiến dịch SingapoReimagine. Tổng...

Bài viết cùng chủ đề