Thứ Hai, 22 Tháng Tư, 2024

DAI-ICHI Việt Nam chi trả quyền lợi tử vong cho khách hàng sau 7 tháng tháng gia BHNT

Tin mới

Tháng 5 vừa qua, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) DAI-ICHI Việt Nam đã trao hơn 2,3 tỷ đồng cho gia đình chị N.T.L tại Thị trấn Gia Ray, tỉnh Đồng Nai.

Sự kiện có sự tham dự của Ông Tống Trần Hoà (Trưởng ban Tuyên Giáo Huyện Uỷ Xuân Lộc); Ông Nguyễn Văn Linh (Phó Chủ tịch Huyện Uỷ Xuân Lộc); Ông Đoàn Phi Hùng (Giám Công ty Thuận Phát). 

BHNT DAI-ICHI Việt Nam đã công bố quyết định chi trả bồi thường và trao số tiền hơn 2,3 tỷ đồng đối với trường hợp khách hàng N.T.L. Đây là hợp đồng nằm trong chương trình phúc lợi của công ty Thuận Phát dành cho nhân viên nhằm bảo vệ cho nhân viên trước những rủi ro. 

Theo như thông tin, chưa tròn 1 năm tham gia BHNT, thì khách hàng N.T.L đã được trả đầy đủ quyền lợi khi xảy ra sự cố sức khỏe. Sau ngày hợp đồng có hiệu lực, khách hàng phát hiện mình bị ung thư dạ dày. Dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, dù khách hàng đã cố gắng chống chọi bệnh tật nhưng chị L đã không qua khỏi và đã qua đời sau 7 tháng tham gia bảo hiểm. Sự ra đi của chị là mất mát to lớn đối với gia đình và các con nhỏ.

Chị L tham gia với số tiền tiết kiệm 40 triệu đồng/năm. Tuy nhiên khi xảy ra biến cố sức khỏe thì Công ty BHNT DAI-ICHI LIFE đã chi trả với số tiền là hơn 2,3 tỷ đồng.

Tại buổi chi trả, lãnh đạo Công ty BHNT DAI-ICHI Việt Nam tại TPHCM và Công ty Thuận Phát đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên tinh thần đến gia đình khách hàng. Công ty Thuận Phát chân thành gửi lời cảm ơn DAI-ICHI Việt Nam vì đã giải quyết hồ sơ rất nhanh khi sự cố của nhân viên xảy ra. Với số tiền hơn 2,3 tỷ đồng được BHNT chi trả đầy đủ, từ phía người nhà của khách hàng đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến công ty Thuận Phát cùng Công ty BHNT DAI-ICHI Việt Nam rất nhiều. Với số tiền đó sẽ bù đắp một phần nào cho đứa con thơ thêm vững vàng học tập tiến bước vào đời mặc dù không còn có mẹ bên cạnh.

Đại diện BHNT DAI-ICHI Việt Nam – anh Nguyễn Phú Khánh, Giám đốc chi nhánh GA10B cho biết: “Bảo hiểm thì có thể đỡ được gánh nặng cho người ở lại, nhưng lại không thể bù đắp được mất mát của người ra đi. Không ai thay thế được đấng sinh thành là cha mẹ được cả, nên nếu có thể, tôi vẫn ước mong những chương trình thực tế này được lan tỏa, gieo duyên được giá trị của Bảo Hiểm cho các gia đình tại Việt Nam! Tôi cũng hy vọng rằng người ở lại sẽ tiếp tục sống tốt để người đã khuất được yên lòng.”

Các bước giải quyết quyền lợi của BHNT DAI-ICHI Việt Nam khi khách hàng tham gia BHNT tại đây bao gồm các bước: Hoàn tất hồ sơ, Nộp hồ sơ đầy đủ cho DAI-ICHI Việt Nam và nhận thông báo giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Mỗi một năm DAI-ICHI đã chi trả hơn 3 nghìn tỷ và đây là một trong những trường hợp mà tập đoàn đã chi trả cho khách hàng tại Việt Nam.

Thời gian gần đây khi có nhiều sự việc lùm xùm liên quan đến BHNT. Tuy nhiên, đại diện DAI-ICHI Việt Nam cho biết điều đó không gây ảnh hưởng gì đến các hoạt động của tập đoàn bởi tập đoàn luôn tuân thủ quy tắc kinh doanh, đặt mục tiêu chất lượng bảo hiểm lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó, với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, nên DAI-ICHI Việt Nam luôn nỗ lực cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực. “Với những thành quả đạt được, tiềm năng phát triển sẽ là cơ hội chúng tôi tiếp tục tăng trưởng, bứt phá tại Việt Nam, cải thiện chất lượng, hướng tới phát triển an toàn, bền vững.”

Theo KKD

Xem nhiều

Singapore chính thức mở cửa, đón du khách Việt Nam

Kể từ 1/4, Singapore mở cửa trở lại, không yêu cầu cách ly đối với du khách từ khắp nơi với chiến dịch SingapoReimagine. Tổng...

Bài viết cùng chủ đề