Thứ Sáu, 4 Tháng Mười, 2024

Dàn sao khủng hội ngộ trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mùa hè của Ashley

Tin mới

Ngày 14-3, buổi ra mắt dòng sản phẩm mùa hè của thương hiệu nội thất Ashley đã được diễn ra tại showroom Ashley tọa lạc trong Khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2.

BIL_0504 BIL_0513
Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí: Hoa hậu Hà Kiều Anh; Hoa hậu Giáng My; diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền; MC Thanh Mai; NSƯT Chiều Xuân; Hoa khôi Thu Hương; Hoa hậu Đàm Lưu Ly; Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà; Hoa hậu quý bà Hoàng Yến; Á hậu Phương Lê; Thúy Hạnh; Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh; ông bầu Khắc Tiệp; Lê Hà The Face; siêu mẫu Đức Vĩnh; ca sỹ Ngọc Luân; diễn viên Hiếu Nguyễn….bên cạnh đó là một số bạn bè doanh nhân của ông Dương Quốc Nam và các chuyên gia đến từ Ashley của Mỹ. Ban nhạc It’s Time được mời chơi riêng để phục vụ quan khách của sự kiện lần này.

BIL_0584 BIL_0599

Các khách mời đều có mặt từ sớm, ăn vận sang trọng để chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của Hoàng Nam Group, vị doanh nhân đầu tiên mang thương hiệu Ashley về Việt Nam. Là một người làm kinh doanh, nhưng ông Dương Quốc Nam lại là một vị doanh nhân có sức ảnh hưởng và quan hệ sâu rộng trong giới showbiz, ông là một mạnh thường quân kín tiếng đồng hành với rất nhiều dự án lớn của các nghệ sỹ tài năng, nổi tiếng.

Buổi ra mắt dòng sản phẩm mùa hè của thương hiệu nội thất Ashley diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng. Các khách mời đều thích thú và trầm trồ trước không gian rộng lớn hơn 10.000 m2 trưng bày của Ashley Furniture HomeStore với nhiều mẫu nội thất mới nằm trong Bộ sưu tập mùa hè. Cách hầm Thủ Thiêm 500m, Ashley Furniture HomeStore tọa lạc tại Khu đô thị Sala Đạ Quang Minh Quận 2 là một địa điểm mua sắm không thể bỏ qua của những khách hàng có nhu cầu và đam mê nội thất, showroom được bày trí đẹp mắt, khoa học trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng giúp chiêm ngưỡng được trọn vẹn các sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng thăm quan, mua sắm nội thất Ashley còn thụ hưởng tất cả các dịch vụ sẵn có trong khuôn viên của Sala Đại Quang Minh.

BIL_0769 BIL_0693

Cuối 2014, đầu 2015, thương hiệu nội thất số 1 tại Mỹ Ashley chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với showroom tại Hà Nội, sau đó là Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Để trở thành đối tác nhượng quyền của chuỗi Ashley Furniture HomeStore tại thị trường Việt Nam, doanh nhân Dương Quốc Nam đã mất khá nhiều thời gian trước đó để thương lượng với Công ty mẹ Ashley Furniture Industries, Inc. Ngoài yếu tố thương mại đơn thuần, vị doanh nhân mong muốn mang đến cảm nhận một giá trị Mỹ trong từng sản phẩm đến với khách hàng nói chung và những người đam mê nội thất nói riêng.

Được thành lập năm 1945, Ashley Furniture đã chứng minh được sức mạnh sức mạnh tiềm tàng của thương hiệu với lịch sử gần 70 năm tới từ nước Mỹ với những chuẩn giá trị được cả thế giới ghi nhận. Ashley Furniture khẳng định giá trị Mỹ trong từng thiết kế và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí công chúng. Các sản phẩm nội thất gia đình Ashley chú trọng đặc biệt đến công năng sử dụng, sự tiện nghi thoải mái nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng.

Năm 1999, Ashley đã mở rộng mạng lưới phân phối thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu Ashley Furniture HomeStores cho các nhà bán lẻ độc lập. Ngay trong năm đầu tiên, mạng lưới bán hàng này đã phát triển được khoảng 40 cửa hàng. Tới năm 2000, số lượng công nhân làm việc tại Công ty nội thất Ashley đã lớn hơn cả dân số của thành phố Arcadia. Ngày nay, Ashley đã có nhà máy ở khắp nước Mỹ và trải rộng ở khắp nơi trên thế giới. Trải qua không ít những biến động của thị trường, Ashley Furniture vẫn chứng minh được sức mạnh của thương hiệu với hướng đi đúng đắn trong định hướng chiến lược. Hơn thế, với mục tiêu chăm lo cho chất lượng sản phẩm, Ashley Furniture khẳng định giá trị Mỹ trong từng thiết kế và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí công chúng.

Hoàng Yến

Xem nhiều

Singapore chính thức mở cửa, đón du khách Việt Nam

Kể từ 1/4, Singapore mở cửa trở lại, không yêu cầu cách ly đối với du khách từ khắp nơi với chiến dịch SingapoReimagine. Tổng...

Bài viết cùng chủ đề