Sau 3 ngày công chiếu, MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” liên tục mang đến những thành tích đáng kể trên thị trường âm nhạc Việt Nam lẫn quốc tế.
Trở lại sau gần 2 năm vắng bóng, Hòa Minzy gây chú ý khi cho ra mắt MV với đề tài tái hiện câu chuyện có thật trong lịch sử Việt Nam.
MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” tái hiện chuyện tình đầy nước mắt của Nam Phương Hoàng hậu – hoàng hậu cuối cùng của triều nhà Nguyễn – và vua Bảo Đại. Với gần 2 năm chuẩn bị, MV được đầu tư chỉnh chu về bối cảnh cũng như phục dựng cổ phục của triều Nguyễn. Và chỉ sau 3 ngày công chiếu, MV đã gây sức hút lớn trên Youtube và các bảng xếp hạng âm nhạc.
Cụ thể, sau 3 ngày ra mắt, MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã chính thức đạt được Top 1 Trending YouTube Việt Nam với hơn 10 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, kênh Youtube chính thức của Hoà Minzy cũng chạm mốc 1,1 triệu người đăng ký.
Chưa dừng lại ở đó, MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” cũng đã đạt được thành tích ấn tượng tại quốc tế khi lọt vào Top Trending Music Video của một số nước: #8 tại Nhật Bản, #9 tại Singapore, #11 tại Australia, #16 tại Đài Loan, #19 tại Hàn Quốc và đạt tới vị trí cao nhất là #59 toàn thế giới.