Khám phá chức năng “Xperience” của Traveloka cùng với ADAM MUZIC

Mới đây, Traveloka đã cho ra mắt tính năng mới giúp khách hàng khám phá và trải nghiệm du lịch một cách tiện lợi hơn mang tên “Xperience”.  “Xperience” ra đời với mục đích làm cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, giúp loại bỏ những lo lắng của bạn trước mỗi chuyến đi xa.

Ngoài việc đặt vé máy bay nhanh chóng, book phòng khách sạn tiện lợi, tính năng này còn cho phép các bạn mua vé trước cho những hoạt động vui chơi của mình trong kỳ nghỉ nữa đó. Ngoài ra, các bạn còn thường xuyên nhận được các chương trình giảm giá, khuyến mãi của Traveloka nữa đó. 

Để đánh dấu sự ra đời của “Xperience”, Traveloka đã tung ra mẫu quảng cáo vui nhộn dễ thương để dành tặng cho khách hàng của mình. Các bạn cùng xem qua nhé.

Bài hát trong quảng cáo trên được lấy chất liệu từ bài “Habanera” trích trong vở Opera nổi tiếng Carmen của nhà soạn nhạc Georges Bizet được phối khí và làm mới lại lời bài hát để phù hợp với nội dung của Traveloka Xperience. Công ty âm nhạc ADAM MUZIC cũng đã bật mí các chất liệu để làm nên phần âm nhạc trong quảng cáo trên chủ yếu là các nhạc cụ thuộc bộ dây và đàn piano.

Các nhạc cụ trong bộ dây bao gồm: Violin, Viola, Violoncelle/Cello, Contrebasse/Double Bass. Các bạn biết không, trong dàn nhạc giao hưởng, bộ dây rất quan trọng và trong suốt bản nhạc, bộ dây phải hoạt động liên tục để làm nền hoà âm cho dàn nhạc. Vì thế, có thể nói, bộ dây là một nét đặc trưng trong dàn nhạc giao hưởng.

Bằng cách sử dụng đàn Contrebasse kết hợp với đàn Piano đi đường giai điệu và bộ dây làm nền hoà âm, các Nhà sản xuất âm nhạc tại ADAM MUZIC đã cho người nghe cảm nhận được sự mới mẻ nhưng vẫn mang đâu đó hơi hướng cổ điển của bản nhạc “Habanera” trích trong vở opera nổi tiếng Carmen. Sự pha trộn giữa cũ và mới này sẽ giúp khán giả nhớ đến quảng cáo lâu hơn. Với giai điệu quen thuộc kết hợp với lời nhạc mới được viết bằng tiếng Việt, người nghe sẽ có thể ngân nga hát theo lời nhạc mới này, từ đó, ấn tượng của người nghe với Traveloka sẽ được tăng lên.

Ngoài ra, voice talent góp giọng trong quảng cáo này là 2 học viên dễ thương đã theo học khoá Hát Hay Như Thần Tượng của Trường Âm nhạc ADAM MUZIC. Đó là Người dẫn chương trình Én vàng Khánh Ly và nữ Ca sĩ Cheri P. Không những thế, ADAM MUZIC hiện đang quy tụ gần 50 voice talent, trong đó có cả những học viên xuất sắc của Trường âm nhạc ADAM MUZIC sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của từng sản phẩm, từng nhãn hàng.

Để có được âm thanh đầu vào đạt tiêu chuẩn, phòng thu của ADAM MUZIC cũng đã trang bị cho mình một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị phòng thu như Channel One, Dynaudio,…

Với đội ngũ Sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, số lượng voice talent, ca sĩ, nghệ sĩ, các nhạc sĩ sáng tác nhạc phong phú, Công ty âm nhạc ADAM MUZIC là một nơi xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.

Theo Ngọc Duyên / Adam Muzic