Bài học để đời: Giữa Apple và BlackBerry, kẻ thua cuộc là kẻ không...

iPhone ra đời không chỉ đe dọa đến smartphone cùng thời mà còn đe dọa đến cả nguồn sống lớn nhất của Apple. Nhưng Steve Jobs vẫn...

“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu

Menu tại Starbucks được đầu tư thiết kế với một mục đích: khiến khách hàng cảm thấy “tâm phục khẩu phục” khi tiêu tiền.

Bài học thất bại của ứng dụng ghi chú Evernote: Khi bầu trời sụp...

Nhiều nhân sự cấp cao đồng loạt rời bỏ công ty, ứng dụng tràn ngập lỗi đã đẩy startup kỳ lân Evernote đến bờ vực sụp...

“Một logo, trăm thương hiệu” – Chiến thuật thông minh giúp Wall’s trở thành...

Thâu tóm hàng loạt hãng kem nội địa nhưng vẫn giữ lại tên thương hiệu, chiến thuật đã biến Unilever và Wall’s trở thành tên tuổi...

tin mới cập nhật

Bạn đọc quan tâm