Chủ Nhật, Tháng Chín 27, 2020
Chủ Nhật, 27 Tháng Chín, 2020

Sitemap

Marketing

Young Marketers 9 – Quy Tụ Giải Thưởng Giá Trị Cùng Những Marketers Hàng...

Là cuộc thi chất lượng thường niên dành cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê marketing, Young Marketers 9 với đề bài “hóc búa” không chỉ đem đến những giải thưởng giá trị, mà còn tạo ra cơ hội cho những ý tưởng của thí...

Young Marketers 9 – Cuộc Chơi Marketing Thách Thức Khả Năng Truyền Cảm Hứng...

Tiếp nối thành công từ những năm trước, Young Marketers quay trở lại với mùa thứ 9, tiếp tục là một sân chơi thú vị và đầy thách thức cho những marketers Việt Nam tài năng với chủ đề mang tính thời đại. Hành trình đào tạo...

19 chỉ số Digital Marketing quan trọng nhất cần theo dõi 

Khi nói đến việc đo lường hiệu quả digital marketing, có rất nhiều metrics (chỉ số digital marketing) liên quan mà các marketers cần quan tâm. Dưới đây là tổng hợp 19 chỉ số quan trọng nhất bạn nên theo dõi thường xuyên:

Nhìn lại các chiến dịch Tết 2019 của nhãn hàng nước uống: Tết 2020...

Influencer marketing là một hình thức marketing sử dụng những influencer (tạm dịch là người ảnh hưởng) để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường. Thay vì quảng cáo trực tiếp đến với một nhóm khách hàng, bạn sẽ truyền cảm hứng và trả tiền...

Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý: Bạn đã thực sự biết gì về Music Marketing?

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng. Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu...

Social Commerce và lời giải cho bài toán trải nghiệm khách hàng của doanh...

Social Commerce (S-Commerce) là khi doanh nghiệp sử dụng công cụ mạng xã hội để cá nhân hóa khách hàng tiềm năng và gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Hiểu đơn giản hơn thì đó là sự kết hợp giữa Social Media (Mạng xã...

AI có ý nghĩa gì đối với ngành marketing?

Ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai, trí tuệ nhân tạo (AI) thực sự là thứ có sức “công phá” mạnh nhất, đặc biệt là với những người làm marketing. Và các phương tiện truyền thông xã hội (social media) cũng không nằm ngoài guồng...

3 bài học đơn giản để trở thành giám đốc marketing xuất sắc

Theo doanh nhân Keith Ferrazzi, để làm tốt vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp, có 3 bài học đơn giản mà một giám đốc marketing cần phải nắm vững.  Keith Ferrazzi là nhà sáng lập, CEO của...

Hiểu hành vi khách hàng – chìa khóa thành công trong bán hàng

Thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior) là nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing. Hành vi khách hàng Thuật ngữ “hành vi khách hàng” trong marketing dùng để chỉ...

tin mới cập nhật

Bạn đọc quan tâm