Thứ Năm, 21 Tháng Một, 2021

Marketing

Chung Kết Young Marketers 9 – Thấu Hiểu Để Chinh Phục Người Tiêu Dùng

Từ đề bài đầy thách thức “Sáng tạo để thay đổi cuộc chơi” đặt ra cùng dòng điện thoại Vinsmart, trải qua gần 4 tháng, Young Marketers 9 đã chọn ra được top 3 thí sinh xuất sắc nhất cùng bước vào vòng chung kết. SÁNG TẠO, BẢN LĨNH VÀ...

Công ty Lê Quang Lộc sẽ công bố nhận diện thương hiệu mới “Hành...

Công ty TNHH MTV Lê Quang Lộc sẽ chào đón tuổi mới với Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập vào ngày 28/12/2020 tại Trung Tâm Hội Nghị 272 (Số 272 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh). Sự kiện với chủ đề “35 năm hành trình: Chuẩn...

Top 5 Young Marketers 9 chính thức lộ diện – sẵn sàng cho vòng...

Sau hơn 2 tháng diễn ra, Young Marketers 2020 chính thức công bố danh sách top 5 thí sinh chiến thắng Vòng Bán kết, cùng với đó mở ra Cơ hội lần 2 cho các thí sinh còn lại cùng bước vào Vòng Chung kết – sẽ diễn ra...

Những thương hiệu làm quảng cáo ngoài trời siêu chất trên thế giới

Quảng cáo ngoài trời trên thế giới luôn làm cho người ta phải ngả mũ thán phục bởi độ sáng tạo và chất vô bờ bến của các nhãn hàng nổi tiếng vì các quy định cởi mở hơn rất nhiều so với tại Việt Nam. Unique Outdoor Advertising...

Young Marketers 9 – Quy Tụ Giải Thưởng Giá Trị Cùng Những Marketers Hàng...

Là cuộc thi chất lượng thường niên dành cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê marketing, Young Marketers 9 với đề bài “hóc búa” không chỉ đem đến những giải thưởng giá trị, mà còn tạo ra cơ hội cho những ý tưởng của thí sinh được chấm...

Young Marketers 9 – Cuộc Chơi Marketing Thách Thức Khả Năng Truyền Cảm Hứng...

Tiếp nối thành công từ những năm trước, Young Marketers quay trở lại với mùa thứ 9, tiếp tục là một sân chơi thú vị và đầy thách thức cho những marketers Việt Nam tài năng với chủ đề mang tính thời đại. Hành trình đào tạo marketing Elite...

19 chỉ số Digital Marketing quan trọng nhất cần theo dõi 

Khi nói đến việc đo lường hiệu quả digital marketing, có rất nhiều metrics (chỉ số digital marketing) liên quan mà các marketers cần quan tâm. Dưới đây là tổng hợp 19 chỉ số quan trọng nhất bạn nên theo dõi thường xuyên: 1. Overall Website Traffic Website giống như ngôi nhà...

Nhìn lại các chiến dịch Tết 2019 của nhãn hàng nước uống: Tết 2020...

Influencer marketing là một hình thức marketing sử dụng những influencer (tạm dịch là người ảnh hưởng) để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường. Thay vì quảng cáo trực tiếp đến với một nhóm khách hàng, bạn sẽ truyền cảm hứng và trả tiền cho người...

Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý: Bạn đã thực sự biết gì về Music Marketing?

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng. Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu chữ nhưng...

Social Commerce và lời giải cho bài toán trải nghiệm khách hàng của doanh...

Social Commerce (S-Commerce) là khi doanh nghiệp sử dụng công cụ mạng xã hội để cá nhân hóa khách hàng tiềm năng và gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Hiểu đơn giản hơn thì đó là sự kết hợp giữa Social Media (Mạng xã hội) và...

tin mới cập nhật

Bạn đọc quan tâm