“Thử chưa chắc thành công, nhưng không thử chắc chắc sẽ không bao giờ thành công”, Doanh nhân Hạnh Nguyễn chia sẻ điều này với PV Tạp chí Phong Cách Đời Sống.
Xinh đẹp và tài năng, chan hòa và thân thiện với mọi người xung quanh, Doanh nhân Hạnh Nguyễn – Đại diện nhà phân phối (NPP) mỹ phẩm thiên nhiên MOCHA – luôn mang đến cho người đối diện một sự hấp dẫn và cảm mến dù chỉ là lần đầu tiếp xúc. Đã trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nhưng người con gái nhỏ bé ấy đã vượt qua tất cả, để giờ đây chị có thể tự hào với những thành quả mà mình gặt hái được trong cuộc sống và kinh doanh.
Luôn mang tâm niệm: “Thử chưa chắc thành công, nhưng không thử chắc chắc sẽ không bao giờ thành công”, cô gái trẻ Hạnh Nguyễn mới ngày nào chỉ là một nữ công nhân rụt rè, nhút nhát, nhưng giờ đây đã trở thành một doanh nhân thành đạt với hơn 200 tổng đại lý và đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc. Tất cả sự thay đổi đó chỉ diễn ra khi Hạnh Nguyễn bắt đầu đồng hành cùng với dòng mỹ phẩm Mocha – một thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dung Việt Nam tin tưởng, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng và tác dụng phụ, làm cho làn da khỏe đẹp từ bên trong.
Năm 2015 bước ngoặt cuộc đời cũng là lúc Hạnh Nguyễn đồng hành cùng với sản phẩm này. Việc kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng nhưng bằng nhiệt huyết, sự đam mê, cùng với khát khao mang đến cho Phụ nữ Việt Nam một làn da đẹp và khỏe, doanh nhân Hạnh Nguyễn đã thực sự thành công với hàng loạt các giải thưởng uy tín mang về cho công ty như: Sản phẩm được cục sở hữu trí tuệ công nhận và cấp bằng sáng chế,Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2015 do Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn, Giải thương hiệu uy tín TPHCM do Sở Công Thương TPHCM trao tặng, Giải doanh nghiệp trẻ tiềm năng do Báo Lao Động bình chọn.
Ngày 8/7/2017 vừa qua NPP Hạnh Nguyễn cùng Thương hiệu Mỹ phẩm Mocha đã tổ chức chương trình Tri ân khách hàng nhằm đáp lại sự đồng hành và tin tưởng của các đại lý trong suốt thời gian vừa qua dành cho Mocha. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 200 người đẹp là đại diện của Tổng đại lý – Đại lý Mocha trên toàn quốc. Mỗi năm, Mocha luôn tự “làm mới” mình sau một năm để đánh dấu sự trưởng thành và uy tín của 1 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng. Cùng với công tác hoàn thiện tổ chức, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm thì năm nay sẽ đẩy mạnh hoạt động phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường khắp cả nước. Mocha và doanh nhân Hạnh Nguyễn mong rằng trong thời gian tới quý khách hàng, quý Đại lý vẫn sẽ luôn tin tưởng đồng hành và ủng hộ dòng mỹ phẩm thiên nhiên của chúng tôi.
Tạp chí Phong Cách Đời Sống