” Để có được như ngày hôm nay với tôi là điều không dễ dàng, chính vì lẽ đó mà tôi trân quý tất cả những gì mình đang có, kể cả những khi vấp ngã” – Nhà phân phối Ngô Thị Thùy Trang đã tâm sự như thế trong khoảnh khắc được thương hiệu Humnile vinh danh là Top 3 chi nhánh xuất sắc nhất quý III, năm 2017.
Có lẽ, giây phút nhận được sự tôn vinh của thương hiệu Humnile sẽ mãi là kỷ niệm đẹp khó quên của Ngô Thị Thùy Trang. Khá nhiều lý do khiến bản thân cô phải ghi nhớ khoảnh khắc ấy.
Yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp và muốn giúp nhiều người tự tin vào diện mạo của mình, Ngô Thị Thùy Trang ấp ủ kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm. Bước đầu không chỉ phải đối mặt với những khó khăn về việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, thuyết phục thị trường tin tưởng, sự cạnh tranh khốc liệt của trong ngành làm đẹp… Ngô Thị Thùy Trang còn không nhận được sự ủng hộ của người thân.
Mất một khoảng thời gian để thuyết phục chồng bằng niềm đam mê và sự nỗ lực từng ngày, cuối cùng Thùy Trang cũng được chồng đồng ý việc tham gia kinh doanh mỹ phẩm. Song quá trình hợp tác với công ty mỹ phẩm đầu tiên không mấy thuận lợi, định hướng làm việc giữa hai bên không phù hợp nên sau 5 tháng Ngô Thùy Trang tạm dừng cộng tác.
Tuy nhiên, sự dừng lại ấy không phải là kết thúc cho một niềm đam mê, Thùy Trang ngừng kinh doanh để dành thời gian tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm thực sự mang lại hiệu quả làm đẹp chất lượng, giá thành phải chăng và an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Trong một lần tình cờ Thùy Trang may mắn được giới thiệu về Humnile. Sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng các tài liệu về thương hiệu, Thùy Trang và chồng bước đầu đặt niềm tin bởi cơ chế làm đẹp an toàn, thành phần chiết xuất của các sản phẩm đều xuất phát từ thiên nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại và được bộ y tế chứng nhận độ an toàn.
“Tôi quyết định tự mình thử nghiệm hiệu quả làm đẹp của Humnile, đây là cách tốt nhất để kiểm chứng chất lượng sản phẩm” – Ngô Thị Thùy Trang chia sẻ về quá trình trải nghiệm sản phẩm trước khi gắn với thương hiệu Humnile.
Sau khi trải nghiệm sản phẩm và hoàn toàn bị thuyết phục bởi hiệu quả làm đẹp mà các dòng mỹ phẩm Humnile mang lại, Ngô Thị Thùy Trang đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh, cùng sát cánh bên vợ chồng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và doanh nhân Lê Trần Trí Dũng nỗ lực phát triển thương hiệu.
Ban đầu, Ngô Thị Thùy Trang chỉ là khách sỉ của Humnile, sau một thời gian kinh doanh, nhận được những phản hồi tốt của khách hàng, cô mới liên hệ với công ty để được gắn kết lâu dài với tư cách chi nhánh tại tỉnh Bạc Liêu
Hành trình đã đi qua không phải lúc nào cũng bằng phẳng, song niềm tin dành cho chất lượng sản phẩm mà mình cung ứng cùng với những nỗ lực không ngừng để theo đuổi đam mê đã giúp Thùy Trang gặt hái được không ít quả ngọt.
Đứng trước niềm vui khi được lọt vào top 3 chi nhánh xuất sắc nhất, Thùy Trang không khỏi xúc động, cô không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thương hiệu Humnile đã tạo điều kiện tốt nhất cho bản thân mình được phát triển, cảm ơn các thành viên của chi nhánh Bạc Liêu và đặc biệt là sự hỗ trợ từ người chồng của mình.