Thứ Bảy, 5 Tháng Mười, 2024

TP.HCM: Cầu thủ nhí sôi nổi tranh tài tại chung kết Festival Bóng đá học đường 2018.

Tin mới

Sáng 29/3, vòng chung kết Festival Bóng đá học đường năm học 2017 – 2018  đã  chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn – số 1 Huyền Trân Công Chúa, quận 1, với sự tham gia của 192 đội bóng đến từ 96 trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 29/3 tới 1/4 với 184 trận đấu.

Festival Bóng đá học đường với sự tham gia của 192 đội bóng đến từ 96 trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM.
Festival Bóng đá học đường với sự tham gia của 192 đội bóng đến từ 96 trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Giải đấu Bóng đá học đường kết hợp với Chương trình Năng động Việt Nam, do Liên đòn Bóng đá tại TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Nestle MILO phối hợp tổ chức. Trong suốt thời gian diễn ra Festival, Nestle MILO đã hỗ trợ cho các trường dụng cụ để luyện tập bao gồm: 25 bộ khung thành, 3000 trái bóng, đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí để tổ chức giải.

Festival Bóng đá học đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với bộ môn bóng đá, giải đấu cũng là nơi tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền bóng đá Việt Nam.

2 cầu thủ nhí giúp nhau đeo bao tay trước khi vào trận đấu
2 cầu thủ nhí giúp nhau đeo bao tay trước khi vào trận đấu

“Tất cả những nổ lực của Nestle MILO đều nhằm để truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho các em được luyện tập và chơi môn thể thao yêu thích. Trong suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, Nestle MILO  đã góp phần biến giấc mơ của bao em nhỏ trở thành hiện thực.” – Ông Ali Abbas, giám đốc Kinh doanh công tu Nestle MILO Việt Nam chia sẻ.

Không chỉ có cầu thủ nam, giải đấu còn thu hút nhiều cầu thủ nữ đến tham gia
Không chỉ có cầu thủ nam, giải đấu còn thu hút nhiều cầu thủ nữ đến tham gia

hình 4

 

Festival Bóng đá học đường là một trong những hoạt động của chương trình Năng động Việt Nam nằm trong Đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam gian đoạn 2011 – 2020 của Chính phủ. Chương trình thể hiện cam kết Nestle đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phận xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam.

Phạm Thiện

Xem nhiều

Singapore chính thức mở cửa, đón du khách Việt Nam

Kể từ 1/4, Singapore mở cửa trở lại, không yêu cầu cách ly đối với du khách từ khắp nơi với chiến dịch SingapoReimagine. Tổng...

Bài viết cùng chủ đề