Thứ Hai, 17 Tháng Sáu, 2024

Tri Ân Khách Hàng – “Dạ Tiệc Nữ Hoàng Sue’N”

Tin mới

Vừa qua, ngày 03/7/2017 buổi “Dạ Tiệc Nữ Hoàng Sue’N” đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị Yasaka Hương Sen Phú Yên. Nhằm gửi lời tri ân tới các hệ thống phân phối, các đối tác đã  góp và xây dựng cho sự phát triển của Sue’N trong suốt 3 năm qua.

DSC_1933

Tại đêm tiệc, đại diện của Sue’N đã gửi lời tri ân đến các hệ thống phân phối, các cơ quan báo đài và khách hàng đã hợp tác, đồng hành và đóng góp vào thành công trong suốt thời gian vừa qua.

19983862_1096018780531378_295930299566960503_o

DSC_5244
Chị Cát Như – đại diện Sue’N phát biểu và gửi lời tri ân tới nhà phân phối và khách hàng.

Cùng đến tham dự buổi dạ tiệc, có sự góp mặt với hơn 100 đại lý từ khắp cáả nước, đại diện cho hơn 300 đại lý xuất sắc trên toàn quốc. Bên cạnh đó, còn có còn có sự xuất hiện của một khách mời, một người con của Phú Yên – Hoa Hậu Nguyễn Đặng Tường Linh – Miss Asia Beauty 2017 – Hoa Hậu Sắc Đẹp Châu Á 2017.

DSC_5585

“Là một người mẫu đã trải qua nhiều dòng mỹ phẩm nội ngoại, sáng nay khi vào Showroom Sue’N, Tường Linh cảm thấy ngạc nhiên và thích thú vô cùng. Thật tuyệt vời khi một thương hiệu mỹ phẩm của người Việt Nam chúng ta lại làm được như vậy. Không gian trong trẻo, tinh khiết. Sản phẩm dùng rất tuyệt vời. Son môi cực mềm mịn mà rất lì màu, mùi thơm ngọt thanh. Soap tắm Sâm nghệ Sue’N tạo sự khác biệt hoàn toàn với xà phòng công nghiệp hay dùng. Các dòng dưỡng da như serum, kem dưỡng cũng chiết xuất từ các nguyên liệu Organic và Natural. Tường Linh tự hào hơn nữa là sản phẩm được làm ra tại chính quê hương mình. Tường Linh sẽ sử dụng Sue’N lâu dài và hoàn toàn tin rằng Sue’N sẽ phát triển vững mạnh, thực hiện tốt sứ mệnh phụng sự của mình” Hoa Hậu Tường Linh cũng chia sẻ khi đến với “Dạ Tiệc Nữ Hoàng Sue’N”.

20048724_1360204400763705_641405955_o

Buổi dạ tiệc còn là cơ hội để Sue’N giao lưu với nhà phân phối và khách hàng, lắng nghe các ý kiến đóng góp, xây dựng hướng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Đồng thời, thắt chặt hơn sự hợp tác giữa công ty với nhà phân phối, khách hàng.
DSC_1880

DSC_5295(1)

DSC_5324

DSC_5344(1)

DSC_5356(1)

Ngọc Mai

Xem nhiều

Singapore chính thức mở cửa, đón du khách Việt Nam

Kể từ 1/4, Singapore mở cửa trở lại, không yêu cầu cách ly đối với du khách từ khắp nơi với chiến dịch SingapoReimagine. Tổng...

Bài viết cùng chủ đề